Change location
please select a region and location
- Asia
- Indonesia
- Philippines
- Thailand
- Vietnam
Vui Lòng Truy Cập Blog Learning Center của Merck nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Ứng Dụng Sản Phẩm.
Nếu bạn là nhà nghiên cứu, khách hàng cá nhân muốn tìm hiểu kĩ thông tin về mã sản phẩm. Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi để được tư vấn kỹ lưỡng.
1. Giá khách hàng thấy khi đăng nhập là giá đã được cung cấp từ bộ phận quản lý giá của Merck cho từng nhà phân phối. Quý khách hàng có thể tự xem xét giá với tất cả các sản phẩm từ Merck Việt Nam.
2. Với các đơn hàng yêu cầu giấy phép đặc thù, khách hàng phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng từ Merck để đặt hàng nhằm đảm bảo an toàn. Thông tin xuất hàng của đơn hàng offline* vẫn sẽ được hiển thị trên Ecommerce.
3. Khách hàng có thể xem xét hàng tồn kho, ngày giao hàng dự kiến từ Merck.
4. Đặc biệt: Đơn hàng chỉ được phép đặt và quản lý bởi bộ phận mua hàng của quý khách nhằm tránh nhầm lẫn thông tin.
1.Hướng dẫn tạo báo giá
Bước 1: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Khách hàng có thể chọn “đặt hàng nhanh” cho nhiều mã sản phẩm bằng cách tải lên danh sách theo mẫu có sẵn.
Bước 2: Nhấn chọn thêm vào giỏ hàng sau đó chọn yêu cầu một báo giá. Nếu bạn là khách hàng cá nhân/ Nhà nghiên cứu, vui lòng chọn "Contact Us"
Quý Khách hàng cũng có thể kiểm tra giấy phép đặc thù của từng sản phẩm ở bước này. Hoặc click chọn từng mã sản phẩm để xem chi tiết.
Quý Khách có thể Click chọn thông tin giấy phép/ xuất nhập khẩu để xem chi tiết hoặc Truy Cập Mục Giấy Phép để tìm hiểu rõ hơn thông tin cho từng sản phẩm.
Ví Dụ: IP1- Both MOIT, DOIT - Sản phẩm yêu giấy phép kinh doanh hóa chất có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp
Bước 3: Sau khi nhấn chọn “Yêu cầu một báo giá”, bảng thông báo sẽ hiển thị nội dung đính kèm.
Lưu ý: Bình luận và tên báo giá sẽ không hiển thị trên đơn đặt hàng chính thức.
Bình luận: Nhập tên người yêu cầu báo giá.
Tên báo giá: Số PO.
Bước 4: Kiểm tra báo giá đã tạo tại mục “Các báo giá của tôi”. Khách hàng có thể gửi duyệt lại hoặc tiến hành thanh toán từ báo giá đã tạo.
Về Quy Trình Đặt Hàng, Quý Khách Tiến Hành Tương Tự Như Tạo Báo Giá. Vui lòng xóa các sản phẩm yêu cầu giấy phép để tiếp tục đặt hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Merck để đặt các sản phẩm này, thông tin các đơn hàng offline ( đặt hàng thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng) vẫn sẽ được hiển thị trên trang thương mại điện tử để khách hàng dễ dàng quản lý.
Bước 3:Nhấn chọn thanh toán sau đó điền mã PO của khách hàng và đề xuất ngày giao hàng mong muốn. Sau đó chọn “Tiếp tục thanh toán”
Bước 4:Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại thông tin đơn hàng và thông tin thanh toán. Sau đó chọn “Đặt hàng”. Email xác nhận đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ Email đại diện của khách hàng.
Lưu ý: Nếu có yêu cầu đặc biệt, Khách hàng vui lòng ghi lại thông tin vào khung “Leave A Comment”. Tuy nhiên chỉ nên ghi lại khi thực sự cần thiết vì đơn hàng sẽ xử lý chậm hơn đơn hàng bình thường
Đối với khách hàng trả trước hoặc có điều khoản thanh toán dưới 30 ngày, vui lòng chọn hình thức thanh toán "Payment Gateway"
Bước 5: Cổng thông tin thanh toán điện tử từ Merck. Quý khách hàng có thể chọn ngân hàng phù hợp để đi tiếp. Quý khách hàng có thể thanh toán sau khi đến thời hạn, chỉ cần điền thông tin sau đó quả qua các bước bên dưới.
Quý khách có thể xem lại đơn hàng tại “Đơn đặt hàng của tôi”. Click chọn “ Xem đơn đặt hàng lại” để xem chi tiết đơn hàng cho từng sản phẩm